Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 3 món đồ chăm sóc da cơ bản mà nàng nào cũng nên sở hữu

Mỗi bước dưỡng da đều có một vai trò riêng, hãy cùng MM Outfit tìm hiểu 3 món đồ chăm sóc da cơ bản mà nàng nào cũng nên sở hữu cho riêng mình nhé.

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm chăm làm đẹp từ sữa rửa mặt đến các loại kem, đồ dùng skincare giúp chị em tự tin hơn mỗi khi ra khỏi nhà. Tuy nhiên, có 3 món đồ chăm sóc da cơ bản mà chị em cần phải có để làn da luôn mướt mịn và sáng khỏe. Hãy cùng MM Outfit tìm hiểu ngay nhé.

Sữa rửa mặt

Một trong những món đồ chăm sóc da cơ bản mà bạn không thể thiếu chính là sữa rửa mặt. Nhiều người cho rằng có thể rửa mặt bằng nước lạnh là đủ. Tuy nhiên, chỉ nhiêu đó thôi thì vẫn không thể lấy hết những bụi bẩn hay tế bào chết mà sữa rửa mặt có thể làm được.Theo chuyên gia da liễu đến từ New York, Mỹ, sữa rửa mặt có thể giúp bạn tẩy đi lớp trang điểm, loại bỏ bụi bẩn và những tác nhân có hại khác cho da. Hơn hết, sữa rửa mặt còn có thể hỗ trợ dưỡng ẩm cho da vô cùng hiệu quả.

Việc không dùng sữa rửa mặt hàng ngày sẽ khiến da bạn ngày càng tích tụ nhiều da chết hơn. Từ đó gây ra tình trạng xỉn màu và lão hóa nhanh chóng. Không chỉ thế nó còn có thể dẫn đến tình trạng bít tắc lỗ chân lông, nổi mụn và tổn thương da nghiêm trọng.

Tinh chất nước hoa hồng

Một chuyên gia da liễu đến từ New York đã tiết lộ bí mật, để sở hữu được một làn da khỏe mạnh đó là hãy sử dụng toner đều đặn. Bởi nó có thể làm thông thoáng lỗ chân lông cũng như loại bỏ bụi bẩn ẩn sâu trong da. Đặc biệt, những người thường xuyên trang điểm hoặc hay bị mụn thì nên sử dụng nước hoa hồng để làm sạch sâu.

Sau khi rửa mặt xong, bạn nên sử dụng toner cho mặt để cung cấp các loại vitamin và chất chống oxy hóa bảo vệ da. Đồng thời, toner còn có khả năng làm se khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH và làm tái tạo làn da.

Kem dưỡng ẩm

Món đồ chăm sóc da cơ bản tiếp theo mà chị em nào cũng cần phải có chính là kem dưỡng ẩm. Bởi vì kem dưỡng ẩm có thể giảm nguy cơ bị nứt nẻ và bong tróc làn da, gây lão hóa sớm. Không chỉ khuôn mặt, mà môi, tay chân đều được dưỡng ẩm thường xuyên hơn.

Lý do cần sử dụng kem dưỡng ẩm thường xuyên là vì nó có khả năng giúp da tươi trẻ và tái tạo tế bào được tốt hơn. Không những thế, kem dưỡng ẩm còn giảm những nguy cơ bị khô da hoặc da tiết quá nhiều dầu thừa. Bởi khi da được dưỡng ẩm tốt, những khuyết điểm trên da cũng sẽ giảm đáng kể.

Như vậy, MM Outfit vừa chia sẻ cho bạn 3 món đồ chăm sóc da cơ bản cho các chị em muôn sở hữu làn da mềm mại, mịn màng. Chúc bạn sớm đạt được làn da như ý và xinh đẹp hơn mỗi ngày.

Chuyên đề