Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Tất tần tật về chăm sóc da tại nhà an toàn, hiệu quả với chi phí siêu rẻ

Một làn da trắng hồng tự nhiên luôn là mơ ước của các chị em phụ nữ. Nhưng chi phí để có được làn da như ý rất tốn kém. Đừng lo, bài viết sau đây sẽ bật mí tất tần tật về chăm sóc da tại nhà với giá cực hời.

Bạn muốn sở hữu làn da đẹp không tỳ vết nhưng chi phí chăm sóc da tại các spa thì không kham nổi? Vậy thì đây chính là bài viết dành riêng cho bạn, tất tần tật về chăm sóc da tại nhà an toàn, hiệu quả mà giá cả lại hợp với túi tiền. Thay vì tốn hàng khối tiền cho liệu trình chăm sóc da tại spa, chỉ cần ở nhà, bạn cũng có thể sở hữu một làn da như mong muốn. Cùng khám phá ngay nhé.

Quy trình chăm sóc da đúng cách

BỘ MỸ PHẨM DƯỠNG DA 2 MÓN LANCOME | Shopee Việt Nam

Điều đầu tiên bạn cần làm để có một làn da tươi tắn và căng tràn sức sống là phải thiết lập một quy trình chăm sóc da hiệu quả. Sau đây là các bước chăm sóc da được gợi ý từ các chuyên gia:

- Bước 1: Tẩy trang: Đây là bước giúp bạn loại bỏ lớp trang điểm cứng đầu trên da

- Bước 2: Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt: Rửa mặt với nước thường chỉ có thể loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt. Vi khuẩn và các chất nhờn vẫn còn tích tụ trong các lỗ chân lông dễ gây nên mụn. Sữa rửa mặt sẽ giúp làm sạch sâu và hạn chế tối đa tình trạng kích ứng da.

- Bước 3: Đắp mặt nạ dưỡng da: Sau khi loại bỏ hết vi khuẩn và bụi bẩn bám trên da thì một chiếc mặt nạ sẽ giúp da thư giãn. Tinh chất trong mặt nạ sẽ thẩm thấu vào da mang đến sự tươi mát cho làn da của bạn. Thời gian lý tưởng để da hấp thu dưỡng chất từ mặt nạ là 15 - 20 phút.

- Bước 4: Dùng nước hoa hồng: Bạn biết không, nước hoa hồng có tác dụng cân bằng độ ẩm cho da rất hiệu quả. Ngoài ra, nó còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, giữ cho da săn chắc và kiểm soát bã nhờn. 

- Bước 5: Thoa kem dưỡng cho da: Kem dưỡng thường chứa các thành phần axit Salicylic, Hydroquinone, Glycerin,... Các thành phần này có tác dụng khoá ẩm, làm mờ các vết thâm sạm trên da, mang lại làn da trắng hồng, mịn màng. 

Các phương pháp chống nắng, bảo vệ da hiệu quả

6 cách chống nắng cho da cực đơn giản không phải ai cũng biết

Bạn biết không, nắng là mối nguy hại lớn nhất cho làn da, nó làm da đen sạm, lão hoá và thiếu sức sống. Chính vì vậy, bạn cần chống nắng cho da an toàn và hiệu quả. Sau đây là vài cách bạn có thể áp dụng:

- Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng từ 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều. Trong ánh nắng luôn chứa các tia UV gây hại cho da, đặc biệt mật độ tia UV sẽ tăng lên đáng kể trong khung giờ này. Vì vậy bạn nên hạn chế tiếp xúc.

- Thoa kem chống nắng: Đây là cách bảo vệ da vô cùng hiệu quả, các loại kem chống nắng có chỉ số SPF trên 50+ được các chuyên gia khuyên dùng. Để kem chống nắng đạt hiệu quả tối ưu, bạn nên thoa trước khi đi ra ngoài khoảng 20 phút.

- Chọn đồ sẫm màu: Bức xạ HEV là một dạng tia sáng gây hại cho da mà chưa có kem chống nắng nào có thể hạn chế ảnh hưởng. Tuy nhiên, ánh sáng này không bị hấp thụ bởi các vật tối màu. Do đó bạn có thể sử dụng quần áo tối màu để da không bị ảnh hưởng.

Với những chia sẻ tất tần tật về chăm sóc da tại nhà an toàn, hiệu quả, MM Outfit mong rằng bạn sẽ sở hữu được làn da đẹp như mong muốn. Chỉ cần đầu tư mua một vài món mỹ phẩm, kem chống nắng là bạn có thể có được làn da mịn màng, tươi trẻ như được chăm sóc tại spa, ngại gì mà không thử đúng không nào. 

Chuyên đề