Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Review mặt nạ Hàn Quốc Scinic My Juicy Bottle Mask hot nhất hiện nay

Bạn đang tìm hiểu về mặt nạ Hàn Quốc Scinic và chưa biết có phù hợp với làn da của mình hay không? Xem ngay bài viết này bạn nhé!

Có thể nói, dù làn da của bạn thuộc da gì thì đều luôn cần dùng mặt nạ trong quy trình dưỡng da, điều này giúp da bạn được nuôi dưỡng tối ưu hơn. Và bạn đang tìm hiểu mặt nạ Hàn Quốc Scinic. Hãy xem ngay review chi tiết ở dưới đây nhé. 

Thông tin về mặt nạ Hàn Quốc Scinic 

mat-na-han-quoc-scinic

Mặt nạ giấy Scinic My Juicy Bottle Mask có xuất xứ từ Hàn Quốc, của thương hiệu No Brand được phụ nữ Hàn Quốc, Việt Nam và một số nước khác rất yêu thích. Điều này đến từ những ưu điểm vượt trội của sản phẩm mà không phải mặt nạ nào cũng có được như:

- Bảng thành phần “đẹp”:

Mặt nạ Scinic nói không với cồn, và chỉ chứa tinh chất thiên nhiên, sodium hyaluronidase, niacinamide,... giúp dưỡng ẩm cho da, cân bằng và hạn chế tối đa lượng dầu thừa trên da. Bên cạnh đó, còn giúp làn da được tái tạo, trẻ hoá và làm trắng sáng da. 

- Mặt nạ được làm bằng giấy lụa mỏng mịn và ôm sát khuôn mặt: 

Với mặt nạ Hàn Quốc Scinic, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc mặt nạ không ôm sát khuôn mặt và dưỡng chất khó thẩm thấu vào da. Ngược lại, mặt nạ Scinic có thiết kế tối ưu với 3 lớp, trong đó có 1 lớp lụa nhân tạo, 1 lớp dưỡng chất essence, 1 lớp bên ngoài giúp hạn chế dưỡng chất bay hơi khi đắp mặt nạ lên mặt. 

- Lớp dưỡng chất nhiều và được bảo vệ để làn da được thẩm thấu nhiều dưỡng chất nhất:

Có thể nói, nhà sản xuất đã rất thấu hiểu tâm lý chị em phụ nữ khi đắp mặt nạ. Do đó, mặt nạ Scinic được thiết kế với lớp giấy lụa mỏng nhẹ và lớp bảo vệ bên ngoài giúp hạn chế dưỡng chất hay hơi và làn da của bạn được dưỡng ẩm nhiều hơn.


Mặt nạ Hàn Quốc Scinic phù hợp với làn da nào? 

Nếu bạn đang tự hỏi không biết mặt nạ Scinic My Juicy Bottle Mask có phù hợp với làn da của mình hay không. Thì đừng lo lắng, bởi mặt nạ Scinic có đến 4 loại giúp phù hợp với từng làn da khác nhau. - Làn da khô: Phù hợp nhất khi sử dụng mặt nạ Scinic Aqua (Xanh dương) giúp làn da được tăng cường dưỡng ẩm, tái tạo da hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng mặt nạ Scinic Firming mask với chiết xuất từ cà chua và mật ong giúp dưỡng ẩm sâu cho làn da của mình. 

- Làn da dầu, da nhạy cảm, da mụn: Bạn nên sử dụng mặt nạ Scinic Soothing Ampoule mask. Mặt nạ này chứa tinh dầu tràm trà giúp kháng khuẩn cho da hiệu quả, cung cấp dưỡng chất cho da được nuôi dưỡng và khỏe mạnh hơn.  

- Làn da mụn, da dầu, da tối màu: Phù hợp nhất với mặt nạ Vita Juicy, nhờ chiết xuất từ cam, chanh giúp da vừa được phục hồi, vừa được tái tạo và trắng sáng lên từng ngày.


Trên đây là những thông tin về mặt nạ Hàn Quốc Scinic giúp bạn có thể tìm hiểu và xem xét sự phù hợp của làn da mình đối với từng loại mặt nạ của thương hiệu này. Đừng ngần ngại sở hữu ngay mặt nạ nổi tiếng này để làn da của mình được yêu chiều mỗi ngày bạn nhé. 



Chuyên đề