Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Review kem chống nắng du lịch biển dành riêng cho da dầu

Da dầu là ác mộng, ánh nắng ngày hè còn đáng sợ hơn. Hãy lựa chọn loại kem chống nắng du lịch biển phù hợp, để có một mùa hè thỏa sức tắm biển mà vẫn không lo ảnh hưởng làn da các nàng nhé!

Hè đến, chính là lúc thích hợp để bổ sung “vitamin sea” nhất. Thế nhưng, đi biển lại là thời gian mà làn da bị đe dọa nhiều nhất, nhất là đối với các quý cô da dầu. Da đổ dầu, đen sạm, kích ứng, chừng đó lý do cũng đủ khiến các nàng da dầu đau đầu không thôi. Vậy hãy cùng đọc review kem chống nắng du lịch biển sau, để tìm cho mình một loại kem phù hợp nhé!

1. Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF50+/PA++++

Review đánh giá kem chống nắng dạng sữa Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua  Booster có tốt không? Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster top bình  chọn kem chống nắng chống thấm nước

Dòng kem chống nắng Anessa Perfect là thương hiệu đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với tác dụng chống thấm nước, thích hợp dùng trong điều kiện nắng gắt, toát nhiều mồ hôi. Cùng thiết kế bao bì sản phẩm màu ánh vàng đơn giản, sang trọng, Anessa Perfect là sản phẩm không thể thiếu trong danh sách này, với những ưu điểm nổi bật:

- Là dòng kem chống nắng chống nước nên đặc biệt thích hợp khi đi biển.

- Kết cấu kem dạng sữa màu trắng đục, lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh qua da, không gây cảm giác nhờn, bí. Do đó, cực kì thích hợp với làn da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.

- Thành phần kem gồm nhiều chất có khả năng chống nắng toàn diện, lọc được cả 3 tia UV1, UV2, UV3. 

- Kèm theo đó, kem chống nắng Anessa Shiseido còn sở hữu công nghệ chống thấm độc quyền là Aqua Booster - công nghệ hàng đầu giúp tăng độ bao phủ và hiệu quả thẩm mỹ trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

2. Kem Chống Nắng cho da dầu La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid SPF50+

Kem chống nắng Anthelios shaka fluid spf50+ la roche-posay 50ml

La Roche-Posay là thương hiệu mỹ phẩm Pháp, nổi bật với đặc điểm là từng sản phẩm riêng biệt đều chú trọng vào điều trị các vấn đề về da cũng như là phục hồi làn da. Trong đó, kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Imperfection là dòng sản phẩm chống nắng phổ rộng bảo vệ da toàn diện, cùng những tính năng phù hợp với du lịch biển như:

- Kết cấu dạng kem gel cùng khả năng kiểm soát nhờn rít, phù hợp cho da dầu, da dễ nổi mụn, hay da bị thâm mụn do ảnh hưởng ánh nắng mặt trời.

- Không hương liệu, không paraben, không ảnh hưởng với liệu trình trị mụn và lâu trôi khi ở dưới nước.

- Sở hữu công nghệ bảo vệ da độc quyền là XL-Project, có khả năng chống nắng tối ưu, chống tác hại của ô nhiễm và tia hồng ngoại.

3. Kem chống nắng BioDerma Photoderm NUDE touch SPF 50+

BioDerma là nhãn hàng dược, mỹ phẩm của Pháp nổi tiếng về việc ứng dụng các yếu tố sinh học lành tính vào sản phẩm. Sản phẩm của nhãn hàng này luôn tuân theo tiêu chí đảm bảo an toàn, mang đến làn da khỏe mạnh từ bên trong cho chị em. Vì vậy, ngay cả làn da khó chiều như da dầu hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dòng kem chống nắng của BioDerma cho mùa du lịch, cùng các đặc tính tuyệt vời: 

- Có khả năng bảo vệ da phổ rộng và kiểm soát bã nhờn lên đến 8 giờ. 

- Chất kem lỏng, thoáng, nhẹ mặt và làm mượt. Có thể sử dụng như 1 sản phẩm kem nền che khuyết điểm, giúp làm đều màu và nâng tone da.  

- Thành phần sinh học lành tính với da, cải thiện độ ẩm, hỗ trợ cho da dầu, da bị mụn, bảo vệ tế bào da tự nhiên và chống lão hóa. 

- Các tế bào bộ lọc được sáng chế độc quyền bởi Bioprotection, công thức hóa các bộ lọc khoáng 100%, từ đó bảo vệ da lâu dài trước các UV có hại, giúp da sáng hồng, rạng rỡ. 

Sản phẩm có thể dễ dàng mua được tại website MM Outfit. 

Trên đây là những gợi ý từ review kem chống nắng du lịch biển dành riêng cho da dầu. Các nàng hãy nhanh chóng đầu tư cho mình một loại kem chống nắng phù hợp, để thỏa sức hòa mình trong biển xanh, nắng vàng vào mùa hè này nhé!

Chuyên đề