Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Những mẹo chăm sóc da bằng tinh chất cô đặc mà bạn nên biết

Tinh chất cô đặc hiện đang là sản phẩm được các nàng tin dùng. Nhưng không phải ai cũng biết những mẹo chăm sóc da bằng tinh chất cô đặc hiệu quả. 

Tinh chất cô đặc mang lại hiệu quả gấp nhiều lần so với sử dụng kem dưỡng, nên được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, khi sử dụng tinh chất cô đặc bạn nên hết sức cẩn thận vì hàm lượng dưỡng chất cao nên rất dễ ảnh hưởng đến làn da nếu sử dụng không đúng cách. Bài viết sau đây sẽ “mách” với bạn những mẹo chăm sóc da bằng tinh chất an toàn và hiệu quả. Cùng theo dõi nhé.

Sử dụng với liều lượng vừa phải

Thành phần các dưỡng chất trong tinh chất cô đặc có hàm lượng rất cao. Do đó, bạn chỉ cần sử dụng tinh chất cô đặc với một lượng vừa đủ. Bạn biết không, liều lượng lý tưởng được các chuyên gia khuyên dùng chỉ bằng 1/2 hạt đậu. Nếu sử dụng quá nhiều có thể gây ra tình trạng nhờn rít da hoặc gây kích ứng mụn. 

Đảm bảo vệ sinh cho tay trước khi thoa tinh chất

 
97% người dân rửa tay không đúng cách | VTV.VN

 

Đây là nguyên tắc luôn được khi bạn sử dụng serum hay kem dưỡng. Vì tay là phần tiếp xúc trực tiếp với da mặt, bụi bẩn, vi khuẩn trên tay có thể bám lên mặt nếu không được làm sạch. Khi sử dụng tinh chất, bụi bẩn và vi khuẩn có thể theo các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da. Điều này sẽ gây kích ứng da và các vấn đề khác như mụn, nghiêm trọng hơn có thể gây viêm da.

Thoa tinh chất bằng các dấu chấm

 
Cách sử dụng tinh chất: 6 bước giúp da tỏa sáng với lớp nền hoàn hảo dài lâu

 

Các chuyên gia khuyến khích bạn lấy sản phẩm một lần, sau đó chấm lên các điểm vàng trên khuôn mặt. Vùng trán, vùng mũi, cằm, và hai bên má là những khu vực bạn cần cung cấp cô đặc. Sau khi chấm đều lên các vùng cần thiết, dùng đầu ngón tay tán đều ra xung quanh giúp vùng da hấp thụ dưỡng chất đồng đều. Với cách này, bạn sẽ không phải sử dụng quá nhiều tinh chất mà lại trải đều sản phẩm hiệu quả trên da.

Thoa theo nguyên tắc từ trong ra ngoài

3 thói quen giúp giảm dầu nhờn trên mặt

 

Bạn biết không, cách thoa tinh chất cô đặc cũng rất quan trọng, nó quyết định đến độ căng mướt của làn da. Theo như bí quyết dưỡng da trong các spa, bạn nên thoa tinh chất theo chiều từ trong ra ngoài và kéo lên trên. Cách thoa này sẽ giúp bạn kéo căng làn da, giúp da không còn tình trạng chảy xệ. Thậm chí phương pháp này còn giúp làm giảm những vết nhăn nơi đuôi mắt hiệu quả. 

Tinh chất cô đặc là sản phẩm giúp cải thiện làn da tuyệt vời nếu bạn biết sử dụng đúng cách. Với những mẹo chăm sóc da bằng tinh chất được gợi ý bên trên, MM Outfit mong rằng bạn sẽ hấp thu tối đa những dưỡng chất trong tinh chất cô đặc. Hãy để làn da luôn căng mịn, trắng hồng bằng việc chăm sóc da đúng cách bạn nhé.

Chuyên đề