Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Làm sáng da mùa hè: Những nguyên tắc “bất di bất dịch”!

Ánh nắng mặt trời ngày nóng làm da đen sạm đi là nỗi “ám ảnh” của phái đẹp. Thế nhưng, việc làm sáng da mùa hè đã không còn khó khăn nữa, khi nàng “nằm lòng” 5 nguyên tắc sau đây.

Ai cũng biết, mùa đông là thời điểm tốt nhất để những quý cô chăm sóc và dưỡng trắng làn da của mình, nhờ vào tiết trời mát mẻ, ánh nắng mặt trời ít tác động đến da. Tuy nhiên, chỉ trong ngày hè, chị em mới có dịp để khoe da, khoe dáng trong những bộ bikini, đồ ngắn sành điệu.

Biết được nỗi niềm đó, sau đây, MM Outfit sẽ “mách nhỏ” cho các nàng một vài nguyên tắc làm sáng da mùa hè. Đừng bỏ qua nhé!

Nguyên tắc 1: Chăm chỉ cấp ẩm cho da

Làm sáng da mùa hè

Đây là bước không thể thiếu trong liệu trình chăm sóc da của các nàng. Nhất là vào mùa hè, cơ thể chúng ta mất rất nhiều nước, khiến da dễ bị “khô héo”, thiếu sức sống.

Bạn có thể chọn cấp ẩm cho làn da của mình bằng cách bổ sung omega 3, vitamin E, vitamin A thông thực phẩm, hay sử dụng sản phẩm trực tiếp lên da như các dòng xịt khoáng, dưỡng ẩm Hyaluronic Acid Soothing,...

Nguyên tắc 2: Đừng bao giờ quên tẩy tế bào chết để làm sáng da mùa hè

Làm sáng da mùa hè

Tẩy tế bào chết giúp làn da được thông thoáng, sạch sẽ, khỏe mạnh và hấp thụ các dưỡng chất làm trắng tốt hơn. Tuy nhiên, các nàng đừng quá tham lam tẩy da chết thường xuyên, nếu không muốn da bị bắt nắng nhanh hơn. Mỗi tuần 1 - 2 lần là tần suất vừa đủ, bạn nhé!

Nguyên tắc 3: Sử dụng kem chống nắng là bắt buộc!

Làm sáng da mùa hè

Kem chống nắng nhất định phải là vật bất ly thân vào mùa hè cho làn da. Các nàng nên lựa chọn những loại kem chống nắng có chỉ số SPF 50 PA+++ để bảo vệ làn da tốt nhất khỏi tia cực tím. Những dòng kem chống nắng uy tín như BioDerma Photoderm NUDE touch SPF 50+, hay Avene Protection Cream SPF 50+ đều là lựa chọn thích hợp. Đừng quên những trợ thủ đắc lực khác giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời là mũ nón, khẩu trang, áo khoác, bao tay nhé.

Nguyên tắc 4: Đầu tư kem dưỡng làm sáng da mùa hè phù hợp

Làm sáng da mùa hè

Một loại dưỡng trắng chất lượng, phù hợp sẽ quyết định hiệu quả làm sáng da mùa hè của bạn. Sản phẩm dưỡng trắng ngày hè cần đáp ứng được các tiêu chí sau:

- Có nguyên liệu từ thiên nhiên, không chứa chất lột tẩy.

- Bao gồm thành phần cấp ẩm, dưỡng chất nuôi dưỡng làn da.

- Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản phẩm uy tín được nhiều người tin dùng.

Nguyên tắc 5: Lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống dinh dưỡng là điều cần thiết

Chế độ ăn uống và dinh dưỡng hợp lý sau sinh mổ | Vinmec

Không chỉ nâng cao sức khỏe, mà một lối sống lành mạnh còn mang đến cho bạn làn da tươi tắn, căng tràn. Hãy nhớ uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, ngủ đủ giấc, ăn nhiều rau xanh, tránh xa đồ dầu mỡ, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể và chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, nàng nhé!

Hy vọng những nguyên tắc làm sáng da mùa hè trên đã cung cấp cho các quý cô kiến thức bỏ túi để chăm sóc làn da của mình. Chúc các nàng sớm có làn da khỏe khoắn, trắng hồng để tự tin khoe sắc dưới nắng trời! 

Chuyên đề