Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Hướng dẫn cách dùng gel dưỡng Scinic Hyaluronic Acid Soothing đúng chuẩn

Gel dưỡng Scinic Hyaluronic Acid Soothing có công dụng gì? Bạn có chắc rằng mình đã sử dụng gel dưỡng đúng chuẩn để đạt hiệu quả hay chưa? Cùng theo dõi bài viết sau nhé. 

Để có làn da khỏe đẹp, dưỡng ẩm là một khâu quan trọng trong quy trình chăm sóc da đúng cách. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu Scinic đã cho ra mắt dòng sản phẩm Scinic Hyaluronic Acid Soothing Gel được chiết xuất từ các công thức ưu việt. Vậy đâu là cách dùng gel dưỡng Scinic đúng chuẩn?. Cùng MM Outfit tìm hiểu ngay về loại sản phẩm  này nhé.


Gel dưỡng Scinic Hyaluronic Acid Soothing có tác dụng gì?

cach-dung-gel-duong-scinic

Gel dưỡng Scinic Hyaluronic Acid Soothing với thành phần chính là Axit Hyaluronic có khả năng giữ nước vượt trội. Từ đó tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi và ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn. 

Bên cạnh đó, Axit Hyaluronic cũng có tác dụng kích thích sự tổng hợp collagen và sợi elastin, hỗ trợ ngăn chặn sự hủy hoại của da khi bị lão hóa. Trong quá trình chăm sóc da, chất gel này có tác dụng se khít lỗ chân lông, giảm mụn một cách hiệu quả.

Đồng thời, không thể không kể đến tính chất làm dịu, thanh nhiệt và kháng khuẩn của gel dưỡng Scinic Hyaluronic Acid Soothing. Đặc biệt, ngoài da mặt, thì sản phẩm còn phù hợp cho cơ thể, tóc, móng tay của phụ nữ và nam giới.


Cách dùng gel dưỡng Scinic Hyaluronic Acid Soothing đúng chuẩn


cach-dung-gel-duong-scinic

Thao tác thoa gel không đúng cách cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến da lão hóa và chảy xệ. Dưới đây MM Outfit sẽ mách bạn cách dùng gel dưỡng Scinic Hyaluronic Acid Soothing một cách hữu hiệu nhất.

Bước 1: Vệ sinh da mặt thật sạch bằng nước ấm hoặc sữa rửa mặt

Bước 2: Lấy một lượng gel dưỡng bằng hạt đậu ra đầu ngón tay và xoa đều chúng trước khi áp lên da. Hoặc bạn có thể chấm đủ tại 5 vị trí bao gồm trán, mũi, cằm và 2 bên má.

Bước 3: Bắt đầu vỗ nhẹ và tán đều  trên bề mặt da. Tiếp theo đó, thực hiện động tác massage nhẹ nhàng và kéo căng từ trong ra ngoài

Bước 4: Đừng quên thoa gel vào vùng da cổ của mình và vuốt theo hướng từ dưới lên để hạn chế tình trạng da bị chảy xệ.

Bạn nên sử dụng gel 2 lần mỗi ngày, một lần trước khi đi ngủ và một lần vào sáng sớm sau khi ngủ dậy. Ngoài ra, để da hấp thụ một cách tốt nhất, bạn nên thoa khi da mặt còn ẩm. Bởi lúc này gel dưỡng Scinic Hyaluronic Acid Soothing sẽ phát huy công dụng khóa ẩm, ngăn chặn sự mất nước cho làn da của bạn một cách tối đa.

Trên đây là những chia sẻ mà MM Outfit muốn gửi tới các bạn. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách dùng gel dưỡng Scinic Hyaluronic Acid Soothing đúng chuẩn và hiệu quả. Nếu còn những thắc mắc về cách sử dụng gel dưỡng Scinic, bạn có thể bình luận bên dưới bài viết để cùng MM Outfit tìm ra cách xử lý giúp làn da trở nên khỏe đẹp hơn.


Chuyên đề