Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Da nhạy cảm nên dùng mỹ phẩm hãng gì?

Bạn đang tìm hiểu da nhạy cảm nên dùng mỹ phẩm hãng gì? Bài viết này sẽ giúp bạn có được lời giải đáp hoàn hảo nhất. Xem ngay bạn nhé!


Làn da nhạy cảm thường gặp các vấn đề như da mỏng, rát, dễ kích ứng, nổi mụn,... Vậy da nhạy cảm nên dùng mỹ phẩm hãng gì để làn da được nuôi dưỡng và bảo vệ một cách tốt nhất. Tìm hiểu ngay bài viết này bạn nhé!



Da nhạy cảm nên dùng mỹ phẩm hãng gì 

da-nhay-cam-nen-dung-my-pham-hang-gi

Da nhạy cảm thường dễ kích ứng nếu không chọn mỹ phẩm phù hợp. Thậm chí, nếu bạn sử dụng mỹ phẩm không hợp với làn da của mình, về lâu dài sẽ khiến da ngày càng yếu đi, xuất hiện nám, tàn nhang, lão hoá, mụn,... Do đó, nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy chọn những sản phẩm tự nhiên, lành tính và trong thành phần không chứa hương liệu, mùi thơm, thành phần hoá học,... 

Theo đó, các hãng dược mỹ phẩm chính là lựa chọn hoàn hảo cho làn da “ốm yếu" của bạn. Đây là mỹ phẩm được bào chế như dược phẩm, tuân thủ nghiêm ngặt quy định của một sản phẩm dược phẩm. Đặc biệt, phù hợp nhất cho làn da nhạy cảm mà những sản phẩm mỹ phẩm thông thường khó có thể đáp ứng. 

Bên cạnh dược mỹ phẩm, bạn cũng có thể tham khảo những mỹ phẩm thuần tự nhiên, organic.


Các hãng mỹ phẩm nổi tiếng dành cho da nhạy cảm 


- La Roche-Posay

da-nhay-cam-nen-dung-my-pham-hang-gi

La Roche-Posay nổi tiếng là hãng dược mỹ phẩm chuyên dành cho da nhạy cảm đến từ Pháp. Đặc biệt, thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với những dòng mỹ phẩm chăm sóc chuyên sâu cho da nhạy cảm, da mụn, da dễ kích ứng,... Nổi tiếng với dòng Effaclar giúp trị mụn, dòng Cicaplast giúp phục hồi da kích ứng,... 

- Vichy 

da-nhay-cam-nen-dung-my-pham-hang-gi

Nói đến dược mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm, không thể không nhắc đến Vichy với lịch sử hơn 80 của thương hiệu nổi tiếng bậc nhất hiện nay. Những sản phẩm của Vichy được phản hồi rất tốt từ phái đẹp trên toàn thế giới, đặc biệt, vô cùng phù hợp cho những ai có làn da nhạy cảm. Vichy rất nổi tiếng với xịt khoáng Eau Thermale nhờ hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội và giá thành bình dân.

- Caudalie

da-nhay-cam-nen-dung-my-pham-hang-gi

Nếu Vichy và La Roche-Posay đều là hãng dược mỹ phẩm hoàn hảo để trả lời cho câu hỏi “da nhạy cảm nên dùng mỹ phẩm hãng gì?” thì Caudalie là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp giúp làn da nhạy cảm của bạn được nuôi dưỡng khoẻ mạnh không kém gì các hãng dược mỹ phẩm. Được ra đời từ năm 1995, Caudalie nổi tiếng với tất cả các dòng mỹ phẩm thiên nhiên lành tính, không chứa dầu khoáng, parabens, sulfates, chất tạo mùi, chất tạo màu,... Đặc biệt, chìa khóa “vàng" giúp thương hiệu Caudalie chiếm trọn cảm tình của phái đẹp chính là trái nho - rất hiệu quả trong chống lão hoá, làm đẹp da. Do đó, nếu bạn có làn da nhạy cảm và muốn tìm mỹ phẩm để dưỡng da, điều trị các vấn đề về da, thì đừng bỏ qua thương hiệu uy tín này nhé. 


So với các làn da khác, thì da nhạy cảm luôn cần được nâng niu, chăm sóc kỹ càng hơn. Do đó, nếu bạn đang thắc mắc “da nhạy cảm nên dùng mỹ phẩm hãng gì?” thì đừng quên áp dụng ngay những chia sẻ trên đây để làn da của mình được nuôi dưỡng khỏe mạnh nhé. 



Chuyên đề