Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Các bước chăm sóc da cơ bản Scinic nhanh, gọn, hiệu quả cho các nàng

Bạn đã biết các bước chăm sóc da cơ bản Scinic được thực hiện như thế nào chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu thêm quy trình chăm sóc da cùng Scinic nhé.

Là thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp với thành phần tự nhiên, Scinic tự hào mang lại những sản phẩm chất lượng, an toàn cho da. Với các bước chăm sóc da cơ bản Scinic sao đây, bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng như da em bé. Vừa nhanh, gọn lại mang đến hiệu quả bất ngờ. Cùng theo dõi nhé.

Làm sạch da với sữa rửa mặt Scinic The Simple Mild Foam Cleanser

Để chăm sóc da hiệu quả, rửa mặt là bước đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua. Với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như lô hội, rau má, hoa sen, lily, sữa rửa mặt Scinic The Simple Mild Foam Cleanser sẽ mang đến cảm giác dịu nhẹ, không gây kích ứng da. Đồng thời tinh chất của lô hội và rau má có tác dụng làm mát và dưỡng ẩm cho da vô cùng hiệu quả.

Làm dịu và cấp ẩm cho da với nước hoa hồng

Toner hay nước hoa hồng có tác dụng làm sạch sâu, đánh bay bụi bẩn, vi khuẩn và bã nhờn tích tụ trong nang lông. Kết hợp Cica rau má cùng với Flavonoid, nước hoa hồng Scinic có tác dụng làm dịu, không gây kích ứng, an toàn cho da nhạy cảm. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chống oxy hóa hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng lão hoá da. 

Bổ sung dưỡng chất thiết yếu với tinh chất

 

Tinh chất Scinic Cicanoid Ampoule chữa các thành phần như chiết xuất rau má, Pycnogenol, Peptide rất tốt cho da. Rau má được xem là thần dược trị các vấn đề về mụn cho da nhạy cảm. Pycnogenol, Peptide có tác dụng ức chế các tế bào oxy hoá, làm làn da tươi trẻ và lấy lại độ đàn hồi. Khi sử dụng, bạn chỉ cần kết hợp với massage nhẹ để dưỡng chất thấm sâu vào da, loại bỏ các sắc tố gây nám, tàn nhang giúp làn da trắng hồng, đều màu. 

Cải thiện sức sống cho làn da với kem dưỡng

Đây là dòng sản phẩm nhận về “cơn mưa" lời khen của các nàng. Những ai đã sử dụng qua kem dưỡng Scinic Cicanoid Cream đều cảm thấy hài lòng với những công dụng vượt trội mà nó mang lại. Tích hợp 4 ưu điểm như chống oxy hóa, chăm sóc và phục hồi làn da lão hóa, cải thiện nếp nhăn, giúp da trắng sáng tự nhiên, mang lại sức sống cho làn da mệt mỏi. Đây quả thật là sản phẩm mà bạn nên bổ sung cho tủ mỹ phẩm của mình.

Với 4 dòng sản phẩm nổi tiếng nói trên, bạn đã thực hiện được các bước chăm sóc da cơ bản Scinic an toàn và hiệu quả. Không cần tốn quá nhiều thời gian tại spa, bạn cũng có thể sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên, cùng thử ngay nhé.

Chuyên đề