Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA CƠ BẢN CỦA THƯƠNG HIỆU SCINIC BAO GỒM NHỮNG GÌ?

Chăm sóc da là bước quan trọng trong quá trình làm đẹp của các nàng. Vì vậy, việc lựa chọn bộ sản phẩm chăm sóc da cơ bản cũng không phải là điều dễ dàng.

Scinic hiện đang là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da với chất lượng trên cả tuyệt vời. Các sản phẩm của Scinic được chiết xuất với thành phần 100% tự nhiên, mang lại sự an toàn, dịu nhẹ cho da. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn bộ sản phẩm chăm sóc da cơ bản của nhà Scinic. Chắc chắn bạn sẽ phải “trầm trồ" vì những công năng mà các sản phẩm này mang lại đấy.

Sữa rửa mặt Scinic The Simple Mild Foam Cleanser

Sữa rửa mặt Scinic The Simple Mild Foam Cleanser 120ml | Shopee Việt Nam

Như bạn đã biết, sữa rửa mặt là bước dưỡng da cơ bản đầu tiên không thể thiếu trong quy trình skincare của các nàng. Hiểu được tầm quan trọng và vai trò của sữa rửa mặt đối với da, Scinic quyết định cho ra đời dòng sữa rửa mặt Scinic The Simple Mild Foam Cleanser.

Scinic The Simple Mild Foam Cleanser là dòng sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm. Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như hương ly ly, sen, lô hội, rau má,... nên hoàn toàn dịu nhẹ cho da. Bên cạnh đó với độ pH vừa phải, chỉ từ 5.5 - 6.0 giúp lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn của da mà không lo nhờn rít.

 

Nước thần Scinic Galactomyces Scinic First Treatment 

Tinh Chất Thúc Đẩy Cải Thiện Da Scinic First Treatment Essence 150ml |  ljbeauty

Nước thần Scinic Galactomyces Scinic First Treatment (gọi tắt là nước thần Scinic) là một loại dưỡng chất được chiết xuất Galactomyces lên men – cũng là nguyên liệu chính trong sản phẩm nước thần SKII của Nhật Bản. Nó có tác dụng giúp ngăn ngừa lão hoá da, cấp nước nhanh chóng, đào thải tế bào chết giúp da ngày càng trắng sáng, khoẻ mạnh.

Tinh chất cô đặc Scinic First Concentrate Ampoule 

 

Được mệnh danh là sản phẩm “kích trắng thần tốc” chỉ sau 28 ngày sử dụng, tinh chất cô đặc Scinic First Concentrate Ampoule đã chiếm được tình cảm của các nàng. Với chiết xuất từ Niacinamide, Adenosine, rau sam, trường sinh thảo, cam thảo,... đây là các thành phần kích trắng vô cùng hiệu quả, giúp mang lại làn da trắng sáng không ngờ. Bên cạnh đó, tinh chất cô đặc Scinic còn giúp giảm thâm nám, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da căng bóng, mịn màng.

Gel dưỡng da

 

 

Gel dưỡng da Hyaluronic Acid Soothing là dòng sản phẩm mang lại hiệu quả  dưỡng ẩm tối ưu với 5 dạng phân tử HA. Với thành phần Hyaluronic Acid vô cùng nổi tiếng với công dụng dưỡng ẩm, phục hồi và giúp da căng mịn. Sản phẩm này sẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ mỹ phẩm của các nàng để giữ làn da tươi trẻ, căng mướt.

Trên đây, MM Outfit đã giới thiệu đến bạn 4 sản phẩm trong bộ chăm sóc da cơ bản của thương hiệu Scinic. Nếu bạn là người yêu những dòng mỹ phẩm Hàn Quốc có chiết xuất hoàn toàn tự nhiên thì còn ngần ngại gì mà không thử trải nghiệm những sản phẩm nêu trên. Chắn chắn hiệu quả sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu. 

Chuyên đề