Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Bật mí cách dùng sữa rửa mặt Scinic The Simple Mild Foam Cleanser đạt hiệu quả cao

Bài viết sau đây, MM Outfit sẽ gửi đến bạn cách dùng sữa rửa mặt Scinic The Simple Mild Foam Cleanser giúp đạt hiệu quả sạch sâu vượt trội. Hãy cùng theo dõi ngay nhé.

Sữa rửa mặt Scinic The Simple Mild Foam Cleanser được thừa hưởng công nghệ tạo bọt sánh mịn độc quyền từ Scinic, giúp cho làn da luôn được làm sạch sâu từ bên trong. Thế nhưng, nếu như sử dụng sai cách, chẳng những không mang lại hiệu quả, mà còn dễ gây ra các tác dụng phụ.  Vậy cách dùng sữa rửa mặt Scinic The Simple Mild Foam Cleanser như nào là đúng? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau nhé.


Công dụng của sữa rửa mặt Scinic The Simple Mild Foam Cleanser là gì?

cach-dung-sua-rua-mat-scinic

Sữa rửa mặt Scinic The Simple Mild Foam Cleanser với khả năng làm sạch sâu bụi bẩn, giữ cho da luôn được ẩm mịn, sáng bóng, tất cả là nhờ vào:

- Công thức chứa thành phần madecassoside tự nhiên, giàu vitamin E, A, D, đặc biệt là vitamin E nên có tác dụng bảo vệ các axit chống lại sự oxy hóa. Nhờ đó làm chậm quá trình lão hóa của tế bào, giúp làn da trở nên tươi sáng và căng bóng hơn.

- Sữa rửa mặt Scinic The Simple Mild Foam Cleanser kết hợp với các thành phần được chiết xuất từ hoa sen và hoa lily, nên có khả năng làm sạch nhẹ nhàng và se khít lỗ chân lông một cách hữu hiệu.

- Nước ép từ lá lô hội, rau má cho hiệu quả làm mát và làm dịu

- Công nghệ tạo bọt độc quyền từ Scinic giúp giữ lại màn dưỡng ẩm tự nhiên của da, da sạch hoàn hảo nhưng vẫn ẩm mịn tự nhiên, không gây cảm giác khô căng

- Sữa rửa mặt cân bằng da có tính axit với độ pH 5.5-6.0 giúp làm dịu làn da nhạy cảm

- Với hương thơm tự nhiên mang lại cho bạn làn da đầy quyến rũ

- Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu


Cách dùng sữa rửa mặt Scinic The Simple Mild Foam Cleanser 


cach-dung-sua-rua-mat-scinic

Tiếp theo, MM Outfit sẽ hướng dẫn cho bạn Cách dùng sữa rửa mặt Scinic The Simple Mild Foam Cleanser khoa học, đúng chuẩn. Thay vì lấy một lượng sữa rửa mặt bất kỳ và thoa khắp mặt, thì việc tuân thủ cách sử dụng sữa rửa mặt sau đây sẽ giúp bạn tăng hiệu quả tối đa, khiến da được làm sạch và dễ chịu.

Bước 1: Làm ướt da mặt bằng nước sạch

Rửa tay thật sạch bằng xà phòng trước khi tiến hành làm ướt da mặt. Tại bước này, các lỗ chân lông trên bề mặt sẽ dần được nở ra. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho các dưỡng chất dễ dàng đi sâu vào trong và loại bỏ bụi bẩn ra ngoài..

Bước 2: Cho sữa rửa mặt ra tay và tạo bọt

Cho một lượng sữa rửa mặt bằng hạt đậu vào giữa lòng bàn tay hoặc miếng rửa mặt chuyên dụng. Nhẹ nhàng xoa đều, tạo bọt. Bọt càng mịn, bong bóng càng nhỏ, thì khả năng đi sâu vào lỗ chân lông để hút chất bẩn ra bên ngoài sẽ càng cao. 

Bước 3: Thoa phần bọt vừa tạo mịn lên mặt

Khi tạo bọt xong, bạn lấy phần bọt thoa đều khắp mặt, kết hợp massage thật nhẹ nhàng từ dưới lên trên, giúp chất bẩn dễ dàng cuốn theo ra ngoài. Tốt nhất, bạn chỉ nên thực hiện trong vòng 15 - 20 giây và dừng lại lâu hơn ở vùng chữ T - khu vực thường xuyên bị bóng nhờn, tránh dùng lực quá mạnh.

Bước 4: Rửa mặt sạch lại với nước và thấm khô bằng khăn mềm

cach-dung-sua-rua-mat-scinic

Cuối cùng, bạn dùng nước lạnh để rửa loại toàn bộ khuôn mặt, chú ý cả vùng rìa tóc và đảm bảo làn da không còn “tàn dư” của bọt sữa rửa mặt. Lấy khăn mềm sạch hoặc miếng bông tẩy trang nhẹ nhàng thấm khô nước phần nước đọng.

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn công dụng cũng như cách dùng sữa rửa mặt Scinic The Simple Mild Foam Cleanser để đạt được hiệu quả làm sạch cao nhất. MM Outfit Mong rằng với những thông tin hữu ích này, bạn sẽ có thêm nhiều bí kíp làm đẹp để chăm sóc cho làn da của mình luôn khỏe mạnh.


Chuyên đề