Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Bật mí 3 bí quyết chăm sóc da cơ bản của hàn quốc giúp da trắng sáng, mịn màng

Hàn Quốc là nơi nổi tiếng về chăm sóc sắc đẹp, chính vì vậy các bước chăm sóc da cơ bản của Hàn Quốc luôn được các nàng quan tâm. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé.

Hàn Quốc được mệnh danh là thiên đường của các dịch vụ liên quan đến sắc đẹp. Chính vì vậy, các bí quyết chăm sóc da cơ bản chuẩn Hàn luôn được các chị em săn đón. Bài viết sau đây MM Outfit sẽ bật mí với các bạn 3 bí quyết chăm sóc da cơ bản giúp làn da “thăng hạng” không ngờ.

Sử dụng mặt nạ thường xuyên

Bạn biết không, trong mặt nạ chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho da. Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, mặt nạ sẽ giúp bạn bổ sung các dưỡng chất thiết yếu, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Theo các chuyên gia, đắp mặt nạ 2 lần trong tuần sẽ giúp phục hồi hư tổn, làm trẻ hoá làn da, giúp da trở nên sáng mịn.

Ngoài ra, mắt và môi là hai bộ phận quan trọng cũng cần bạn phải chăm sóc. Để có một làn da trắng đẹp không tì vết, bạn nên sử dụng mặt nạ cho cả mắt và môi. Điều này sẽ giúp hạn chế quầng thâm của mắt và giúp môi căng bóng, mềm mượt.

Dưỡng da ngày và đêm

Dưỡng da là bước quan trọng nhất trong tất cả các bước chăm sóc da cơ bản. Trong thành phần của các loại kem dưỡng có các tinh chất giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, ngăn ngừa quá trình lão hoá da hiệu quả. Bạn nên dưỡng da 2 lần trong ngày, việc làm này sẽ giúp làn da của bạn có thời gian hấp thụ dưỡng chất và đạt hiệu quả tối đa.

Trong quá trình dưỡng da, bạn nên kết hợp với massage nhẹ, điều này sẽ làm cho làn da của bạn vừa được thư giãn vừa để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da. Bên cạnh đó, việc lựa chọn loại kem dưỡng cũng rất quan trọng. Theo lời khuyên từ các chuyên gia, bạn nên lựa chọn các loại kem dưỡng có chiết xuất từ thành phần tự nhiên mang lại sự dịu nhẹ và không gây kích ứng da.

Dùng các sản phẩm trang điểm có khả năng cung cấp dưỡng chất

 

Bạn biết không, ngoài serum hay kem dưỡng, các sản phẩm trang điểm cũng có thể cung cấp cho da những dưỡng chất cần thiết. Các sản phẩm như kem lót, phấn phủ có chiết xuất từ thành phần tự nhiên sẽ ngăn ngừa việc đổ dầu mất kiểm soát. Ngoài ra, chúng còn chứa các vitamin giúp da kháng khuẩn, an toàn cho da trong thời gian dài sử dụng.

Trên đây, MM Outfit vừa bật mí đến bạn 3 bí quyết chăm sóc da cơ bản của Hàn Quốc. Hy vọng rằng bạn có thể áp dụng các bí quyết này để giúp cải thiện tình trạng da của chính mình. Hãy luôn để làn da luôn tươi trẻ, mịn màng các nàng nhé.

Chuyên đề