Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

BẠN CẦN TỐN BAO NHIÊU CHI PHÍ CHO QUÁ TRÌNH CHĂM SÓC DA CƠ BẢN?

Chăm sóc da là vấn đề luôn được các nàng quan tâm. Nhưng chăm sóc da cơ bản giá bao nhiêu? Xem ngay bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé.

Để có một làn da đẹp, mịn màng và căng mướt bạn phải chăm sóc da thật kỹ. Vậy bạn đã bao giờ tự hỏi chăm sóc da cơ bản giá bao nhiêu? Liệu trình chăm sóc da tại nhà có đơn giản không? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên. Cùng theo dõi nhé.

Chăm sóc da cần những loại mỹ phẩm nào?

 
scinic" giá tốt Tháng 1, 2021 | Mua ngay | Shopee Việt Nam

 

Bạn cần một làn da căng mướt, mịn màng thì trong tủ mỹ phẩm của bạn không thể thiếu các loại mỹ phẩm chăm sóc da sau đây: 

- Sữa rửa mặt: Đây là loại vật dụng cơ bản không thể thiếu trong set mỹ phẩm làm đẹp của chị em phụ nữ. Sữa rửa mặt đóng vai trò quan trọng để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da, làm giảm nguy cơ sinh ra mụn. 

Gợi ý sữa rửa mặt giá cả phải chăng, phù hợp với mọi loại da mà bạn có thể cân nhắc như: Sữa rửa mặt Scinic THE SIMPLE MILD FOAM CLEANSER, với mức giá 220.000đ/120ml

- Nước tẩy trang: Bước cơ bản thứ 2, sau khi rửa mặt xong, bạn cần làm sạch da thêm một lần nữa bằng nước tẩy trang. Bước này sẽ giúp bạn loại bỏ tất cả các vi khuẩn còn ẩn sâu dưới lỗ chân lông, mang lại cảm giác thông thoáng cho da.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều dòng nước tẩy trang, trong đó, nước hoa hồng Scinic CICANOID TONER

là một trong những sản phẩm nước tẩy trang được hầu hết chị em phụ nữ yêu thích. Sản phẩm có giá 319.000đ/ 150ml 

- Serum: Tinh chất có trong serum sẽ giúp da dưỡng ẩm, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho làn da, giúp tái tạo và phục hồi làn da bị hư tổn. Sử dụng serum sau bước tẩy trang sẽ giúp da hấp thu tốt dưỡng chất ở các bước tiếp theo.

Có thể nói, làn da “chuẩn đẹp” chẳng thể nào thiếu serum chất lượng, và sản phẩm tinh chất cô đặc FIRST CONCENTRATE AMPOULE là một trong những serum lý tưởng cho hầu hết làn da mà bạn nên cân nhắc để bổ sung vào bộ mỹ phẩm dưỡng da mỗi ngày của mình. Sản phẩm có giá 455.000đ

- Kem dưỡng: Muốn da căng mướt, mịn màng thì bạn phải rinh ngay một em kem dưỡng về nhà. Bạn biết không, da rất dễ bị tác động bởi môi trường xung quanh. Ảnh hưởng của khói bụi, gió nắng sẽ làm da bạn mất đi các dưỡng chất cần thiết, làm da sạm màu, mất đi độ đàn hồi và lão hoá nhanh. Chính vì thế bạn phải chuẩn bị kem dưỡng da bù lại những tổn hại do môi trường gây ra. 

Kem dưỡng da Carita La Crème - Gel Lagon được biết đến như “thần dược” cho mọi loại da, với mức giá 1.700.000đ, đây là sản phẩm mà bạn nên cân nhắc sử dụng ngay để làn da được nuôi dưỡng tối ưu.

- Kem chống nắng: “Trùm cuối" giúp bảo vệ làn da khỏi những tia cực tím gây hại. Đây là bước bảo vệ làn da bạn không bị lão hoá và làm cho các bước dưỡng da trên phát huy hiệu quả tối đa.

Kem chống nắng là một trong những item được “săn đón” nhất hiện nay, sản phẩm có chỉ số chống nắng kem chống nắng AVENE bảo vệ da khô, nhạy cảm Protection Cream SPF 50+ 50ml và được bán với mức giá 450.000đ/ 50ml

Nếu được hỏi chăm sóc da cơ bản giá bao nhiêu, thì tổng giá tiền dao động có thể từ 500,000đ - 2,000,000đ, tuy nhiên, điều này còn tuỳ thuộc vào mức giá và dung tích của sản phẩm mà bạn mua sắm. Và đặc biệt, bạn có thể sử dụng từ 3 - 4 tháng, tuỳ thuộc vào dung tích sản phẩm. Chính vì vậy, đây là khoản đầu tư khôn ngoan mà bạn nên áp dụng cho làn da của mình được nuôi dưỡng và chăm sóc mỗi ngày nhé. 

Nên sử dụng dòng mỹ phẩm của thương hiệu nào? Giá bao nhiêu?

 
scinic" giá tốt Tháng 1, 2021 | Mua ngay | Shopee Việt Nam

 

Hiện nay, thương hiệu mỹ phẩm Scinic đang được các chị em phụ nữ tin dùng. Đây là dòng sản phẩm có xuất xứ từ thương hiệu Hàn Quốc. Với thành phần được chiết xuất từ thương hiệu hoàn toàn tự nhiên, Scinic sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời.

Scinic có đa dạng sản phẩm, từ sữa rửa mặt, toner cho đến kem dưỡng, bạn có thể chọn sử dụng bộ mỹ phẩm của nhãn hàng này để đạt được hiệu quả tối ưu. Do chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nên bạn có thể an tâm sử dụng mà không cần lo sợ kích ứng da. Bên cạnh đó, giá thành của dòng sản phẩm này cũng không quá đắt, bạn có thể tham khảo giá của tất cả dòng sản phẩm tại đây.

Bài viết trên đây vừa giới thiệu đến bạn những thông tin về những loại mỹ phẩm cần có để chăm sóc da hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm thương hiệu mỹ phẩm an toàn, giá cả phải chăng thì Scinic là thương hiệu mà MM Outfit gợi ý cho bạn. Hãy thử trải nghiệm một lần, biết đâu nó sẽ là lựa chọn phù hợp với da của bạn.

Chuyên đề