Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

3 sản phẩm dưỡng da mùa hè mà các nàng không thể bỏ qua

Mùa hè là thời điểm mà làn da phải đối diện với những nguy cơ cháy nắng, lên mụn, sạm, nám da,... 3 sản phẩm dưỡng da mùa hè sau đây sẽ là những giải pháp tuyệt vời để giải quyết các vấn đề đó.

Cái nắng ngày hè dần gay gắt hơn. Chỉ số UV cao, không khí nóng bức, khói bụi,... hoàn toàn không tốt cho làn da phái đẹp. Việc bảo vệ làn da bằng những sản phẩm dưỡng da mùa hè thích hợp là điều được quan tâm hàng đầu. Để giải quyết vấn đề rắc rối đó của nàng, hãy cùng MM Outfit tìm hiểu 3 sản phẩm dưỡng da mùa hè tuyệt vời sau đây nhé!

Dưỡng thể kích trắng da toàn thân Chateau Rouge Paris Lait De Beaute của Pháp 400ml

dưỡng da mùa hè

Các sản phẩm từ thương hiệu Chateau Rouge luôn được phái đẹp tại châu Âu hay châu Phi tin dùng về khả năng làm trắng da. Dưỡng thể kích trắng Chateau Rouge Paris Lait De Beaute là một trong những item được “săn lùng” nhiều nhất trong bộ kích trắng của nhãn hàng. Sau đây là những công năng tuyệt vời của sản phẩm dưỡng da mùa hè này:

- Nguyên liệu có nguồn gốc lành tính từ thực vật và hải sản, với quy trình kiểm định nghiêm ngặt từ các chuyên gia cao cấp về chăm sóc da, phù hợp với mọi loại da.

- Kết cấu dạng kem sữa thấm nhanh, có thể sử dụng cho mặt và toàn thân, giúp da đều màu, giảm vết thâm mụn, tàn nhang, nâng sáng tone da sau một thời gian sử dụng nhất định. 

- Thích hợp sử dụng trong mùa hè với khả năng bảo vệ, hồi phục và làm dịu làn da sau những cơn nắng gắt và tác động từ môi trường như khói bụi, các tia UV,...

- Cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết, phục hồi cấu trúc da, làm mềm da, mang đến làn da trắng hồng tự nhiên.

Kem dưỡng da Carita La Crème-Gel Lagon

dưỡng da mùa hè

Carita là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp, với hàng trăm dòng sản phẩm nổi tiếng về công dụng điều trị chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng. Là một trong những sản phẩm chủ lực của tập đoàn, kem dưỡng da mặt Carita Ideal Hydratation Lagoon Cream đã nhanh chóng “ghi điểm” với chị em phụ nữ bằng những đặc tính sau:

- Chất kem mềm mịn, thẩm thấu nhanh, phù hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất trong ngày hè nắng nóng. 

- Chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa cực mạnh, làm mờ các nếp nhăn, vết thâm trên da, giúp đẩy lùi quá trình lão hóa da, tái sinh tế bào mới nuôi dưỡng làn da ngày một trắng sáng, căng mịn và khỏe khoắn hơn.

- Có khả năng điều chỉnh tiết dầu trên da và tăng cường dưỡng ẩm đến tối đa, bảo vệ làn da khỏi các tác hại từ môi trường bên ngoài.

- Kem dưỡng da Carita Ideal Hydratation Rich Lagoon Cream sở hữu công thức đặc biệt được các nhà khoa học Carita tập trung bào chế. Với thành phần là các tinh chất thiên nhiên thuần khiết nhất, đặc biệt là chiết xuất quả nhàu, có công dụng chăm sóc da tuyệt vời.

Theo các kết quả khảo sát trong vòng 30 ngày sử dụng sản phẩm dưỡng da mùa hè này, có đến 94% các chị em phụ nữ công nhận làn da trở nên ẩm mịn săn mượt và trắng sáng hơn. 

Xịt khoáng dưỡng da O'LYSee Pure Waterspray 150ml

dưỡng da mùa hè

Energizing Waterspray là dòng xịt khoáng dưỡng da mùa hè cao cấp đến từ thương hiệu O'lysee của Pháp. Thương hiệu này đã chọn công nghệ sản xuất với công thức độc quyền, cùng quy trình khép kín, nhằm đem đến những sản phẩm mang hiệu năng tốt nhất cho người dùng. Trong số đó, sản phẩm xịt khoáng dưỡng da mùa hè O'LYSee Pure Waterspray cũng mang những đặc trưng tuyệt vời:

- Chứa thành phần chính là 100% nước tinh khiết được lấy từ vùng núi Haut Languedoc của miền Nam nước Pháp, cùng tinh chất muối biển giúp dưỡng ẩm tự nhiên và bổ sung khoáng chất cho da.

- Ngoài ra, nguồn nước khoáng giàu kẽm, magie, mangan cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết, tăng cường hệ miễn dịch cho da, giúp làn da tươi tắn, mịn màng, khỏe mạnh.

- Có chiết xuất lá mùi tây và cỏ chanh roi ngựa với khả năng thanh lọc, làm sáng da, dịu mát da, kháng viêm chống kích ứng da trước tác hại từ môi trường khắc nghiệt như khí hậu khô nóng, lạnh, hoặc hanh khô,…

- Sản phẩm phù hợp mọi loại da, không gây nhờn và kích ứng, giúp cho lớp trang điểm bền hơn.

Chăm sóc da không bao giờ là đủ và cũng không bao giờ muộn. Hy vọng 3 sản phẩm dưỡng da mùa hè trên đây sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn để bảo vệ làn da khỏe mạnh của mình nhé!

Chuyên đề