Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 3 loại áo thun vải mát được săn đón nhất trên thị trường

Áo thun chính là item phù hợp cho những ngày thời tiết hanh nóng. Nhưng nên chọn áo thun được làm bằng chất liệu gì để thật thoải mái và thoáng mát? Hãy cùng MM Outfit khám phá ngay 3 loại áo thun vải mát hot nhất hiện nay nhé!

Thời tiết nóng bức sẽ dễ làm bạn đổ mồ hôi và khó chịu, chính vì vậy bạn cần phải chọn những chiếc áo thun có chất liệu thoáng mát. Vậy đâu là chất liệu làm áo thun được săn đón nhất hiện nay. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những top 3 loại áo thun vải mát được ưa chuộng nhất hiện nay, đừng bỏ lỡ nhé!

Áo thun vải mát làm từ chất liệu cotton

áo thun vải mát

Cotton là loại vải cao cấp nhất, được dệt từ các sợi thiên nhiên nên rất thoáng mát. Ưu điểm lớn nhất của loại vải này chính là khả năng thấm nước cao và khô nhanh tạo nên cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người diện. 

Bên cạnh đó, những chiếc áo thun làm từ vải cotton còn có độ bền tốt, không bị sờn hay xù sợi vải sau thời gian dài sử dụng. Không chỉ vậy, chất liệu này còn có độ co giãn nhất định rất phù hợp với những người có thân hình mũm mĩm. Áo thun cotton sẽ mang lại cảm giác thoải mái nhưng không kém phần thời thượng. Đây chính là trang phục lý tưởng cho những ngày hè oi bức mà bạn không nên bỏ qua.

Áo thun vải mát làm bằng chất liệu thun lạnh

áo thun vải mát

Vải thun lạnh là chất liệu được tạo ra nhờ sự kết giữa vải cotton và PE. Sự pha trộn tạo nên chất liệu vừa thoáng mát vừa có độ bền cao. 

Áo thun vải mát được làm từ chất liệu này sẽ mang đến cảm giác thoải mái nhờ khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Bên cạnh đó, loại áo thun này còn có độ bền áo, không bị nhàu sau khi giặt. Đặc biệt, áo thun loại này còn có nhiều mẫu mã khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn. 

Áo thun vải mát phối voan

áo thun vải mát

Nếu bạn đang tìm áo thun thoáng mát cho ngày hè thì đây chính là lựa chọn không thể nào lý tưởng hơn. Voan là chất liệu mềm mại, thoáng mát, có nguồn gốc từ sợi tơ nhân tạo, mỏng nhẹ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và mát mẻ. 

Những chiếc áo thun phối voan sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch và quý phái hơn. Bạn có thể diện item này với chân váy hay quần tây đều rất thích hợp. Chắc chắn chiếc áo này sẽ giúp bạn chiếm trọn cảm tình của người đối diện.

Trên đây, MM Outfit vừa gợi ý đến bạn những loại áo thun vải mát được ưa chuộng nhất trên thị trường. Hy vọng rằng bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn áo thun để tự tin và thoải mái nhất nhé!

Chuyên đề