Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

QUẦN ỐNG RỘNG KHOE CHÂN DÀI, MANG VỚI GIÀY NÀY NHẤT ĐỊNH CÀNG MIÊN MAN

Tóc Tiên, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh và nhiều cô nàng là tín đồ thời trang đang mê như điếu đổ xu hướng quần ống rộng. Hôm nay nàng hãy cùng MMoutfit khám phá xu hướng đang được yêu thích này và tìm hiểu mẫu giày nào phù hợp nàng nhé!Tóc Tiên khởi...

Tóc Tiên, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh và nhiều cô nàng là tín đồ thời trang đang mê như điếu đổ xu hướng quần ống rộng. Hôm nay nàng hãy cùng MMoutfit khám phá xu hướng đang được yêu thích này và tìm hiểu mẫu giày nào phù hợp nàng nhé!

Tóc Tiên khởi động mùa Thu với set đồ không thể nào rực rỡ hơn. Áo thun bảy sắc cầu vồng, kết hợp cùng quần suông màu trắng ống rộng, ăn rơ với giày đế bánh mì trẻ trung, mang tới cho Tóc Tiên vẻ ngoài sành điệu.

Minh Hằng mang nguyên set đồ phối white-on-white cá tính. Cô nàng không quên chọn cho mình đôi giày xăng đan đính đinh tán mạnh mẽ và quyến rũ. Quần jeans ống rộng với phần gấu xẻ tà lạ mắt mang tới cho Minh Hằng diện mạo mới mẻ và khỏe khoắn.

Hoàng Thùy Linh chào Thu với set đồ không thể gợi cảm hơn. Áo crop top trễ vai hờ hững, kết hợp cùng quần jeans ống rộng và xăng đan quai ngang mảnh mai. Có vẻ xăng đan quai ngang là phụ kiện được nhiều người đẹp chọn mặt gửi vàng, mang cùng quần ống rộng.

Chuyên đề