Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Màu xanh kết hợp với màu gì đẹp? Bật mí những nguyên tắc phối đồ màu xanh hot nhất 2021

Màu xanh kết hợp với màu gì đẹp? Đâu là cách phối đồ màu xanh chuẩn như fashionista? Hãy cùng MM Outfit khám phá ngay những nguyên tắc phối đồ màu xanh “chuẩn không cần chỉnh” ngay sau đây nhé!

Trang phục màu xanh luôn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp bởi sự thanh lịch, sang trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ màu xanh hợp thời trang và đúng xu thế. Vậy làm thế nào để không cần tốn quá nhiều thời gian mà vẫn có những outfit với màu xanh chuẩn như fashionista? Bài viết sau đây MM Outfit sẽ bật mí màu xanh kết hợp với màu gì đẹp, cho nàng thêm xinh. Đừng bỏ lỡ nhé!

Mix màu xanh nõn chuối với màu trắng nổi bật 

màu xanh kết hợp với màu gì đẹp?

Một trong những màu xanh khó phối đồ nhất chính là màu xanh nõn chuối. Tuy nhiên đây là tone màu được các tín đồ thời trang săn đón nhất bởi sự nổi bật, thu hút mà nó mang lại. Màu sắc tươi tắn của item này không chỉ thể hiện sự tươi mát mà còn mang đến cho bạn sự trẻ trung, năng động. 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết màu xanh kết hợp với màu gì đẹp, thì đừng ngần ngại thử kết hợp màu xanh nõn chuối với những gam màu sáng hay màu trắng. Chắc chắn cách “mix & match” này sẽ mang đến cho bạn một set đồ cá tính và thật nổi bật. 

Màu xanh nước biển - Lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với gam màu trung tính

màu xanh kết hợp với màu gì đẹp?

Khi được hỏi màu xanh kết hợp với màu gì đẹp, chắc chắn item đầu tiên bạn nghĩ đến sẽ là màu xanh nước biển phải không? Với gam màu nhẹ nhàng đầy nữ tính này, bạn có thể kết hợp với những màu sắc nổi bật như vàng hay mix với màu sắc trung tính như đen, trắng, cam đất. Cách phối đồ này sẽ giúp bạn tạo nên những trang phục thanh lịch mang đến sự ngọt ngào đầy mê hoặc.

Phối màu xanh rêu đậm - Không thể bỏ qua hai màu trắng, đen cơ bản

màu xanh kết hợp với màu gì đẹp?

Màu xanh rêu đậm là một trong những item được các nàng săn đón nhất hiện nay. Cũng giống như màu xanh nõn chuối, xanh rêu đậm rất kén chọn màu trang phục đi cùng. Đen và trắng là hai màu hoàn hảo nhất giúp bạn tạo nên những set đồ hài hoà, trẻ trung với màu xanh rêu đậm. 

Diện lên người outfit này sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung, thanh lịch nhưng cũng không kém phần cá tính. Đây là lựa chọn lý tưởng cho bạn vào những ngày không biết trang phục màu xanh kết hợp với màu gì đẹp. 

Màu xanh mint kết hợp hoàn hảo với màu trắng

Màu xanh mint là màu gần giống như màu xanh nhạt, có pha một chút màu xanh dương mang đến cảm giác mát mẻ cho người diện. Tuy nhiên màu xanh này cũng rất kén, theo như các fashionista bạn chỉ nên mix màu xanh này cùng với màu trắng để tạo nên bộ trang phục đẹp và ấn tượng. 

Với những cách “mix & match" trên đây, MM Outfit hy vọng rằng đã giải đáp được băn khoăn màu xanh kết hợp với màu gì đẹp của bạn. Hãy luôn tìm tòi và cập nhật cho mình những cách phối đồ đẹp nhất các nàng nhé!

Chuyên đề