Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Điểm danh các kiểu quần giả váy đẹp nhất 2021

Thời trang luôn là yếu tố được phái đẹp quan tâm hàng đầu. Nhưng đâu mới là trang phục vừa đẹp, sang lại vừa thoải mái dành riêng cho nàng? Hãy cùng MM Oufit khám phá ngay các kiểu quần giả váy đẹp nhất đáp ứng được các tiêu chí trên ngay nhé!

Quần giả váy hiện đang là một trong những item hot nhất hiện nay bởi nó không chỉ dễ phối mà còn mang đến sự thoải mái cho người diện. Quần giả váy có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi phong cách, do đó, đây chính là trang phục được phái đẹp “săn đón” nhất hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn các kiểu quần giả váy đẹp nhất 2021. Đừng bỏ lỡ nhé!

Năng động với quần giả váy dáng ngắn

Quần Giả Váy Đắp Chéo SKH19070116D-S

Đây là item quen thuộc của hầu hết các cô gái. Chiếc quần giả váy này là sự kết hợp độc đáo giữa chiếc quần short bên trong và chân váy ngắn phủ ngoài, mang đến cảm giác an tâm cho bạn. 

Chiếc quần giả váy dáng ngắn này sẽ giúp bạn khoe trọn đôi chân thon dài và “hack” dáng vô cùng hiệu quả. Nếu bạn đang tìm các kiểu quần giả váy đẹp nhất dành riêng cho hội “nấm lùn" thì bạn không nên bỏ qua item này. Ngoài ra, bạn có thể “mix" quần giả váy dáng ngắn với áo thun hoặc những chiếc áo kiểu đầy nữ tính để diện xuống phố hay đi tụ họp bạn bè.

Thanh lịch với quần giả váy dáng dài

Trái ngược với vẻ năng động đầy cá tính của quần giả váy dáng ngắn, quần giả váy dáng dài mang đến cho nàng một phong cách hoàn toàn khác. Loại quần giả váy này có thiết kế giống như quần culottes nhưng ống quần có phần rộng hơn, tạo cảm giác như một chiếc váy xòe. Bạn có thể diện chiếc quần này với áo thun hay những chiếc áo sơ mi kiểu để thêm phần thanh lịch và nữ tính hơn. Và đây cũng chính là một trong các kiểu quần giả váy đẹp nhất chiếm trọn cảm tình của các cô nàng công sở.

Hóa nàng thơ với quần giả váy vạt đắp chéo

Các kiểu quần giả váy đẹp nhất

Tạm chia tay với quần giả váy dáng dài, mời bạn tham khảo ngay chiếc quần giả váy vạt đắp chéo hot nhất hiện nay. Với thiết kế là những đường cắt xẻ đầy khéo léo và tinh tế, item này nhanh chóng trở thành mẫu quần giả váy được phái đẹp “săn đón". 

Quần giả váy vạt đắp chéo có 2 dạng: quần giả váy vạt đắp chéo 1 tà và quần giả váy vạt đắp chéo 2 tà. Thông thường, các nàng sẽ ưu tiên lựa chọn mẫu quần giả váy có 2 tà vì chúng được làm bằng chất liệu voan tơ mỏng, nhẹ mang đến cảm giác thoải mái cho người diện. Item này chính là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách ngọt ngào đầy nữ tính.

Trên đây, MM Outfit vừa giới thiệu đến bạn các kiểu quần giả váy đẹp nhất hiện nay. Hy vọng với những item trên, bạn có thể lựa chọn được kiểu quần váy phù hợp với mình. Hãy để bạn thân mình thật xinh đẹp trong những bộ trang phục thoải mái nhất bạn nhé!

Chuyên đề